Công dụng và cách sử dụng tinh chất phục hồi Collagen tối ưu

Được các tín đồ làm đẹp ưu ái bởi khả năng tăng cường tái tạo cũng như cải thiện độ săn chắc, các sản phẩm bổ sung collagen ngày càng ghi điểm và dần trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. 

1. Vì sao nên sử dụng tinh chất Collagen?

Tinh chất Collagen là sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa tuyệt vời không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu làn da mịn màng, căng tràn và đầy sức sống. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, từ tuổi 25 trở đi, lượng Collagen và Hyaluronic Acid trên da giảm dần, khả năng tái tạo của cơ thể cũng ít và chậm hơn. Ngay lúc này, việc bổ sung collagen chính là giải pháp mạnh mẽ chống lại các dấu hiệu tuổi tác và tăng cường độ đàn hồi tự nhiên cho da tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

2. Tác dụng của tinh chất phục hồi Collagen

Ngoài khả năng phục hồi những tổn thương trên da một cách mạnh mẽ, tinh chất tái tạo Collagen còn được yêu thích bởi những công dụng chống lão hóa vượt trội cho da như:

2.1. Duy trì độ đàn hồi cho da săn chắc, khỏe mạnh

Hầu hết lượng Collagen tập trung và phân bổ ở lớp hạ bì của da. Chúng có vai trò như một chất keo liên kết duy trì hàng rào bảo vệ da săn chắc và căng mịn.

Khi da sụt giảm Collagen, các sợi đàn hồi ngay lập tức đứt gãy và suy yếu khiến cấu trúc da trở nên lỏng lẻo và chảy xệ. Tinh chất Collagen lúc này như một giải pháp nhanh chóng, hiệu quả giúp tái tạo và tăng cường các liên kết cho da săn chắc và mịn màng.

2.2. Chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa vượt trội

Từ sau tuổi 25, lượng collagen tự nhiên sẽ bắt đầu suy giảm trung bình 1-1,5% mỗi năm. Lượng collagen giảm đi mỗi năm được tính như sau:

  • Sau tuổi 20: Da suy giảm 1.5% Collagen
  • Sau tuổi 30: Da suy giảm 15% Collagen
  • Sau tuổi 40: Da suy giảm 30% Collagen
  • Sau tuổi 50: Da suy giảm 45% Collagen.

Không những củng cố các sợi đàn hồi, serum Collagen còn tăng cường sức đề kháng của tế bào để chống lại tác hại của các gốc tự do đẩy nhanh quá trình phục hồi và tái tạo, duy trì cho làn da vẻ căng mịn, rạng rỡ.

2.3. Hỗ trợ mờ thâm

Việc tăng cường collagen giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo các liên kết đứt gãy giúp da phục hồi và tái tạo nhanh hơn. Các vết thâm cũng vì thế cũng mờ dần đi.

2.4. Làm sáng và đều màu da

Sử dụng serum phục hồi Collagen giúp làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Không những tăng cường đề kháng da sản phẩm còn giúp loại bỏ gốc tự do cũng như các hắc sắc tố mang đến làn da sáng khỏe và đều màu.

3. Tinh chất collagen – peptide Saemina Newland

Đừng bỏ qua những sản phẩm tinh chất tái tạo Collagen dưới đây nếu bạn đang tìm một giải pháp bổ sung Collagen cho da căng mịn, khỏe mạnh nhé.

Serum tinh chất Collagen – Peptide Saemina đến từ thương hiệu Newland all natural của Hàn Quốc – nổi tiếng về nguồn nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. 

Thành phần: Collagen, elastin, axit hyaluronic, peptide cho làn da tràn đầy sức sống,… 

Serum tinh chất Collagen – Peptide Saemina là sự kết hợp của Collagen và tinh chất Peptide, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da, cho bạn làn da căng bóng, mịn màng. Các thành phần cao cấp như Collagen, Elastin, Axit hyaluronic, Peptide có trong serum còn giúp làm sáng da, dưỡng ẩm, mang đến sức sống căng tràn cho làn da.

Công dụng nổi bật của sản phẩm:

– Cải thiện nếp nhăn

– Làm sáng da, ức chế melanin

– Dưỡng ẩm sâu, cho làn da căng bóng, mịn màng

4. Hướng dẫn cách sử dụng tinh chất dưỡng da Collagen hiệu quả

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tinh chất phục hồi Collagen ngay cả khi da vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm cũng được coi là một chiến binh chống lão hóa sớm mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa nếp nhăn cũng như các dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt.

Tinh chất tái tạo Collagen phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm hoặc da đang bị chứng chàm đỏ (Rosacea). Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm serum Collagen nào, Vpharm khuyên bạn nên thử trước ở một vùng da nhỏ, theo dõi phản ứng của da sau đó mới quyết định thoa toàn mặt.

Không thể bỏ qua kem chống nắng phổ rộng SPF 50 vào ban ngày nếu bạn muốn quá trình chống lão hóa sớm trên da trở nên hoàn chỉnh và toàn diện hơn. Có thể kết hợp với serum vitamin C vào buổi sáng để tăng cường khả năng chống oxy hóa cho da khỏe mạnh và săn chắc.

Luôn nhớ thứ tự thoa trong quy trình chăm sóc da. Bạn có thể sử dụng theo quy trình từ lỏng tới đặc hoặc độ pH thấp tới độ pH cao.